Giáo trình Inventor

Đăng bài bởi Trần Tứ Liêm


GIÁO TRÌNH INVENTOR | GIAO TRINH INVENTOR | GIÁO TRÌNH INVENTOR 2012 | GIAO TRINH INVENTOR 2011 | GIAO TRINH INVENTOR 2010

Giáo trình học Inventor


Có ai học kỹ thuật thì hãy nghiên cứu giáo trình inventor đây nè, nó sẽ giúp bạn rất nhiều: Autodesk Inventor là phần mền thiết kế Cơ Khí 3D nó gồm các công cụ để thiết kế các vật thể 3D, quản lí các thông tin, cộng tác, và các hổ trợ kĩ thuật.



Với phần mến Autodesk Inventor bạn có thể: Tạo các bản vẽ sketch 2D và 3D, vật thể 3D và các bản vẽ sản xuất 2D Tạo các part, những đặc trưng phù hợp và các lắp rắp thứ cấp Tạo các snapshot động học của lắp rắp trong nhiều vị trí khác nhau Thay đổi hay điều chỉnh các góc nhìn cùa lắp ráp bằng cách dùng các yếu tố điều khiển hiển thị Quản lí hàng ngàn part và lắp ráp lớn.

Dùng các ứng dụng Third-party, với giao diện chương trình ứng dụng (Application Program Interface-API) Dúng VBA để tiếp cận Autodesk Inventor API. Tạo chương trình để tự động các chức năng sao chép.Trên thanh Menu, chọn Programmer Help Nhập các file STEP, SAT, AutoCAD®, Autodesk® Mechanical Desktop®(DWG) để dùng trong Autodesk Inventor.Xuất các file Autodesk Inventor cho AutoCAD, Mechanical Desktop, và các file dạng IGES và STEP Cộng tác với nhiều người thiết kế trong quá trình tạo mẫu.

Kết nối các công cụ Web để tiếp cận các nguồn công nghiệp, các dữ liệu chia sẽ, giao tiếp với các đồng nghiệp khác Dùng hệ thống hỗ trợ thiết kế được tích hợp giúp cho công việc của bạn Trong quyển sách này sẽ cung cấp cho các bạn những kĩ năng cơ bản cần cho việc bắt đầu sử dụng Autodesk Inventor và sữ dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Trong những chương sau đây sẽ đưa ra những nét đặc trưng cơ bản nhất của Autodesk Inventor qua các ví dụ và thực hiện từng bước để thực hiện chúng.

Các bài viết nên đọc về Autocad:

Giáo trình Inventor

Giáo trình Inventor

Bạn đang xem Giáo trình Inventor tại Blog Trần Tứ Liêm Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ nếu bài viết có ích !




Hãy like hoặc chia sẽ

Mình thích viết Blog, tìm hiểu Tử Vi, Phong Thủy, Kiến Trúc, nghiên cứu Lịch vạn niên, đọc sách tùm lum, hay chia sẽ kiến thức.

QUẢNG CÁO

đặc sản

BẢN ĐỒ BLOG

Xem tử vi 2024

xem tử vi năm 2024

Xem nhiều nhất

Bài viết mới nhất

Bài viết theo thời gian

SƠ ĐỒ BLOG

Bài Nỗi Bật

Tin mới nhất - VnExpress RSS

Blog Bi Bon

Bách Cát Shop

Kho Hàng Giá Sỉ

Dịch Vụ Sửa Nhà

Thảo Mộc Thái Phong

Đặc Sản Shop

Shop Bi Bon

Tổng số lượt xem trang