Thư viện AutoCad 2D

Đây là một bộ thư viện Cad 2D tổng hợp khá đầy đủ mà tôi hay sử dụng để bạn có thể dùng cho Xây dựng, Cầu đường...Xin được chia sẽ với các bạn, có gì trục trặc bạn "comment" nha!

Thư viện Cad 1: http://adf.ly/buTcB

Thư viện Cad 2: http://adf.ly/buTj4


Thư viện AutoCAD tổng hợp Full: http://adf.ly/buU9m


Các thư viện liên quan:
Thư viện AutoCad 2D
THƯ VIỆN CAD, THU VIEN CAD, THƯ VIỆN AUTOCAD, THU VIEN AUTO CAD, THƯ VIỆN CAD 2D, THU VIEN CAD 2D, THƯ VIỆN AUTOCAD 2D, THU VIEN AUTOCAD 2D, THƯ VIỆN AUTOCAD ĐẦY ĐỦ.

dich vu sua nha

Viết bởi : TTL Blog Time: 6:42 PM Chủ đề:

6 Nhận Xét:

  1. Chào bạn !
    Bạn ơi cho mình xin bản vẽ thiết kế hệ thống điện+ điện thoại+ Hệ thống an ninh cho 1 tòa nhà làm việc được không ? ( Quan trọng là hệ thống an ninh),
    Xin cảm ơn bạn.
    Bạn có thể gửi vào email cho mình : thanhphuongbk@gmail.com

    ReplyDelete
  2. Mình có nhung thuoc về bản quyền không thể chia sẽ được. thông cảm nhé! bạn cố tìm trên mạng coi. Bọn mình làm nhiều cho các ngân hàng nên các hệ thống như bạn nói rất đặc biệt quan tâm. Cũng vì vậy mà ko thể chia sẽ.

    ReplyDelete
  3. bác có các block cho các chi tiết cơ khí điển hình như block bulong, đai ốc chuẩn không ạ

    ReplyDelete
  4. bạn có dạy luyện vẽ kiến trúc không vậy
    minh muốn luyện cho tốt hon ma
    cam on nhieu nha

    ReplyDelete

Nếu bạn có ý kiến, hãy viết một nhận xét cho bài viết này! Cảm ơn!

 

FACEBOOK PAGE

THEO DÕI BLOG NÀY

Tổng số lượt xem trang

Nhận Tin Qua Email