XEM TƯỚNG NHÂN TRUNG

Đăng bởi Trần Tứ Liêm - Thứ Năm, 18 tháng 4, 2024


Khi chúng ta vừa hình thành trong bụng mẹ, nghiệp lực và phước đức sẽ quy định một một phần nhân tướng, phước tướng.


Nhân trung là bộ phận trên khuôn mặt của chúng ta kéo dài từ trên môi đến dưới mũi. Nó không chỉ liên quan đến yếu tố thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn bật mí nhiều điều thú vị qua hình dáng. Trong nhân tướng học, hình dáng nhân trung sẽ phản ánh một phần về tính cách, tài vận và sức khỏe của mỗi người. Vậy điều đó được thể hiện ra sao? Bài viết sau sẽ giúp bạn làm rõ chi tiết hơn. Xem ngay!

Nhân trung là gì?


nhân trung

Nhân trung còn có tên gọi khác là Thọ đỉnh, Từ đỉnh, là một bộ phận trên khuôn mặt con người có vị trí giữa miệng và mũi, có hình rãnh lõm.

Trong nhân tướng học khuôn mặt con người, đường nhân trung có ý nghĩa rất trong việc tiên đoán tính cách, tài vận, sức khỏe và tuổi thọ của họ. Đặc biệt, nhân trung còn có thể giúp dự đoán khả năng sinh nở của phụ nữ.

>> Xem thêm: Xem tướng tai có tài vận gì? Tướng tai tốt, xấu


Nhân trung còn được biết đến là một bộ phận quan trọng trong y học, được coi là huyệt nhân. Trong những trường hợp khẩn cấp cần cấp cứu, nhấn huyệt nhân trung có thể định thần chí, thanh nhiệt, khai khiếu, giúp họ tỉnh táo hơn.

Nhân trung còn gọi là Thọ Đỉnh

Nhân trung còn có tên gọi khác là Thọ đỉnh
Ý nghĩa của hình dáng nhân trung trong tướng số

Có thể nói rằng nhân trung chính là “dòng chảy” sự sống của con người chúng ta, thể hiện rất rõ qua những ý nghĩa mang lại được thể hiện qua hình dáng của nhân trung. Mỗi một hình dáng nhân trung sẽ thể hiện tích cách, cuộc sống, sức khỏe,… của một người. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ý nghĩa của từng hình dáng nhân trung sau đây.

Nhân trung sâu, dài, rộng


Người sở hữu nhân trung rộng, dài và sâu thường là những người có tính cách rất mạnh mẽ. Họ rất giàu ý chí nghị lực và không dễ dàng bị khuất phục trước những khó khăn, thử thách. Khi gặp những thất bại trong cuộc sống cũng như công việc, họ không nản lòng mà tiếp tục đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Vì thế, họ thường rất thành công trong công việc và cuộc sống của mình.

Họ còn là những người sống khẳng khái, nhiệt tình, thiện lương, đức hạnh và giàu lòng vị tha, hay giúp đỡ người khác. Chính bởi những đức tính tốt đẹp này mà họ được bạn bè và những người xung quanh quý mến.

>> Xem thêm: Nốt ruồi đào hoa


Ngoài ra, đàn ông sở hữu đường nhân trung này có nhu cầu về tình dục khá cao. Phụ nữ có nhân trung dạng này thường thể hiện khả năng sinh nở tốt, tương lai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Nhân trung sâu, dài, rộng Nhân trung hẹp, dưới rộng

Nhân trung sâu, dài, rộng
Nhân trung hẹp, dưới rộng

Người sở hữu đường thân nhân trung trên hẹp dưới rộng là type người có xuất thân hàn vi và thường phải mưu sinh từ nhỏ để nuôi sống gia đình cũng như bản thân. Nhờ vào nỗ lực vươn lên, tự học thành tài, họ có khả năng lập nghiệp sớm và hưởng phúc lộc khi về già. Nếu xét về giới tính thì:Đàn ông sở hữu nhân trung tướng này thường là mẫu người phóng khoáng, bao dung và không tính toán chi ly. Họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà không yêu cầu hoàn trả công lao. Ngoài ra, họ sẽ luôn tuân thủ đúng lời hứa nên được mọi người xung quanh yêu quý, nể trọng.
Phụ nữ có tướng nhân trung này cũng sẽ có những đặc điểm và tính cách tương tự đàn ông. Tuy nhiên, về đường con cái thì họ thường khó sinh. Con cái thường không hiếu thuận và thường sống xa cách mình.

Nhân trung ngắn, nông, mờ nhạt


Trong nhân tướng học, nếu nhân trung ngắn, nông, mờ nhạt là một trong những tướng số xấu trong khía cạnh nhân tướng học. Về hình dáng, nhân trung có 2 đường thẳng thẳng với 2 bên xiên xẹo hoặc có sẹo ở trên nhân trung. Phần cằm bị nhọn, gầy và bị lõm vào bên trong khiến cho gương mặt của họ trở nên khắc khổ hơn. Người có tướng này dễ bị phá sản và nợ nần chồng chất.

>> Xem thêm: Giải mã cung quan lộc trên khuôn mặt

Về các mối quan hệ tương quan, người có tướng này rất dễ gây ra xung đột và mâu thuẫn với mọi người. Thậm chí, họ cũng thường phải chịu liên lụy từ chính con cái và đôi khi vô tình làm các mối quan xung quanh như người thân, bạn bè, hàng xóm,…trở nên căng thẳng gay gắt.

Nhân trung ngắn, nông, mờ nhạt Nhân trung hình ống tre

Nhân trung ngắn, nông, mờ nhạt
Nhân trung hình ống tre

Một trong những hình dạng nhân trung phổ biến đó là nhân trung hình hình ống tre. Về đặc điểm dáng thể thì phần nhân trung có hình thuôn dài và chẻ ra ở dưới nhưng lại không quá rõ ràng. Người có nhân trung hình ống tre này là những người may mắn, có quý nhân phù trợ và có điềm báo hậu vận an khang, vinh lộc đủ đầy.

Về tài vận, phúc mệnh, thần tài lộc sẽ tự tìm đến họ mà không cần phải cất công tìm kiếm. Nếu họ còn sở hữu gương mặt phúc hậu, từ ái thì điều này còn giúp họ có được cuộc đời giàu có, vinh hoa phú quý và thăng quan tiến chức rất suôn sẻ.

Đặc biệt, người sở hữu hình ống tre vừa sâu vừa rõ nét thì đồng nghĩa họ có tổ tiên làm quan to chức lớn nên có cuộc sống phú quý, hưởng phúc trọn kiếp.
Nhân trung bị lệch

Nhân trung bị lệch là một trong những dáng nhân trung xấu, mang đến ý nghĩa không may mắn. Xét về tính cách chung, chủ nhân tướng số này dù là nam hay nữ thì đều thiên hướng thích gây chuyện thị phi, chiếm lợi ích của người khác và không có quý nhân giúp đỡ.

Bởi vì tính xấu như vậy nên họ thường không được lòng mọi người xung quanh và thậm chí bị ghét bỏ. Đây cũng là điềm báo về sự mất phương hướng và yếu kém về mặt tài chính, đồng thời cũng không thuận lợi về đường con cái.

Người không có nhân trung


Trong nhân tướng học, người không có nhân trung là người sở hữu nhân trung bằng phẳng. Về khía cạnh phong thủy và tướng số thì nhân trung của con người tựa một khe nước có dòng chảy nối liền với Tứ Đậu. Người có nhân trung ngay ngắn, sâu rộng thì dòng chảy hanh thông và ngược lại thì là khe nước cạn, tứ thủy không thông vì thế dễ gặp nhiều bất lợi, tiêu cực.

Như vậy thì người sở hữu nhân trung bằng phẳng là người dễ gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Họ sẽ phải lao động vất vả mà thành quả nhận về lại thấp hoặc công cống. Điều đó dẫn đến cuộc sống không suôn sẻ, hậu vận không sung túc. Về mặt giới tính:Đàn ông có nhân trung bằng phẳng thường gặp phải tai họa trong sự nghiệp, công việc không hanh thông, cuộc sống vất vả, thiếu thốn. Họ là người không có hoài bão, ít suy nghĩ thấu đáo và thường hay để chuyện lặt vặt. Về đường con cái, họ thường khắc con trưởng hoặc hơi khó để có con trai.
Nữ giới không có nhân trung thường báo hiệu tử cung của họ phát triển không ổn định, dễ bị sảy thai. Thậm chí, nếu người phụ nữ này từng làm phẫu thuật ở tử cung thì nhân trung đều sẽ phát triển theo hướng bằng phẳng. Nếu là vừa dài vừa bằng phẳng thì người này sẽ khó hoặc không có con. Nếu có cũng sẽ phải sầu lo một đời cho con của mình.

Nhân trung có nốt ruồi


Nếu nhân trung có nốt ruồi thì sẽ có những đặc điểm về tính cách, sự nghiệp cũng như hôn nhân được thể hiện chi tiết như sau qua từng giới tính: Nữ giới

Tính cách: Họ là những người sống hướng nội và giàu tình cảm, luôn yêu thương và quan tâm đến người khác. Họ cũng sẽ biết cách làm chủ cuộc sống của mình, có lối sống phóng khoáng, tự do và thoải mái. Đây là những người phụ nữ tinh tế, coi trọng cảm xúc của mình và người khác. Tuy nhiên, họ thường dễ gặp bất trắc và dễ bị lừa gạt.

Sự nghiệp: Tiền vận của họ tuy có chút khó khăn nhưng càng về trung vận và hậu vận sẽ viên mãn, công việc suôn sẻ. Tuy nhiên, không nên nhẹ dạ cả tin, cần cẩn trọng trong việc đầu tư kinh doanh.

Hôn nhân: Phụ nữ có nốt ruồi nhân trung thường đối xử tốt với nửa kia và coi trọng chuyện tình cảm. Tuy nhiên nếu nó là nốt ruồi đen thì hôn nhân lận đận. Ngược lại, nếu là nốt ruồi son thì cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn.Nam giới:

Tính cách: Nếu là nam họ có xu hướng sống tình cảm, biết quan tâm lo lắng, bảo bọc che chở cho những người xung quanh nên được nhiều người quý mến và chiếm được tình cảm của rất nhiều người.

Sự nghiệp: Nam giới có nốt ruồi ở nhân trung thường có tư duy nhạy bén trong kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu lớn. Họ còn được đồng nghiệp yêu quý bởi sự cởi mở, thân thiện và dễ dàng hòa nhập. Đường công danh sự nghiệp của họ cũng phát triển tốt đẹp.

Hôn nhân: Họ thường có chuyện tình cảm vô cùng hạnh phúc, tuy nhiên cần chú ý và thăm khám sức khỏe hôn nhân định kỳ.

Nhân trung lồi


Người có nhân trung lồi là người có sức khỏe dồi dào, luôn trong trạng thái tràn đầy nhiệt huyết, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Họ cũng là người đa tài, có khả năng quản lý được nhiều công việc một lúc. Những công việc đều đúng với sở thích và đam mê, vừa đem lại niềm vui vừa đem lại tiền tài cho họ. Cơ hội thành công cũng vì thế mà rộng mở hơn đối với họ.
Cách xác định vị trí huyệt nhân trung

Vị trí huyệt nhân trung nằm ở khe rãnh phía trên bờ môi và phía dưới sống mũi của mỗi người. Đây cũng chính là vị trí của huyệt Thủy câu quan trọng. Trong từ điển của Y học cổ truyền, huyệt vị này còn được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như: huyệt Thủy Câu, huyệt Quỷ Khách Sảnh, huyệt Quỷ Cung, huyệt Quỷ Thị,… Ngoài ra, huyệt vị này nằm ở vị trí 26 trong mạch Đốc.

Điểm đặc biệt nhất của huyệt vị này chính là có khả năng cứu cấp người và chữa bệnh nhanh chóng. Với những cách bấm huyệt chính xác, không chỉ giúp sơ cấp thành công người bị ngất, méo miệng mà còn giúp họ có thể thoát khỏi tình trạng nguy hiểm.

Vị trí huyệt nhân trung nằm ở khe rãnh phía trên bờ môi

Vị trí huyệt nhân trung nằm ở khe rãnh phía trên bờ môi

Nhân trung xấu đẹp ra sao


Về mặt phong thủy, nhân trung thì sẽ có tướng xấu và đẹp. Để xác định như thế nào là tướng nhân trung đẹp và xấu, cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây:

Thế nào là nhân trung đẹp


Nhân trung đẹp sẽ có hình dáng và đặc điểm như sau:Nhân trung sâu, hình giọt nước: Người có tính cách chính trực, ngay thẳng, rõ ràng, làm việc gì nghiêm túc và có tâm
Nhân trung màu tím: Biểu hiện người dễ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc
Nhân trung mang màu vàng: Người có khả năng sinh được quý tử.
Nhân trung mang màu xanh: Người sắp nhận được tin vui.
Nhân trung có nốt ruồi đen: Người có khả năng nhận con nuôi, cuối đời được ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Riêng đàn ông thường sẽ lấy vợ sớm.
Nhân trung có 2 nốt ruồi đen: Phụ nữ có khả năng mang song thai.
Nhân trung rõ ràng, rộng, sâu, nằm chính giữa: Là người có hậu vận tốt, được phụng dưỡng chăm sóc khi tuổi già, con cái về sau thành tài

Thế nào là nhân trung xấu


Tướng nhân trung xấu sẽ có hình dáng và đặc điểm như sau:Nhân trung có nếp nhăn nằm ngang: Người có tính cách thất thường kiểu “sáng nắng chiều mưa”, chỉ nên xã giao chứ khó kết tâm giao
Nhân trung có nếp nhăn đan chéo: Là tướng người có nguy cơ gặp tai nạn đuối nước nên cần cẩn thận khu vực ao hồ, sông suối
Nhân trung bị lệch: Biểu hiện là người có nhiều ham muốn nhục dục.
Nhân trung mờ nhạt, không rõ ràng: Là người dễ gặp chuyện thị phi trong cuộc sống và có khó khăn trong chuyện con cái
Nhân trung nông: Biểu hiện người hay bị mất tiền tài của cải.
Nhân trung rộng và bằng phẳng: Là người không thuận lợi trong đường con cái.
Nhân trung mang sắc trắng: Người sắp gặp phải những chuyện không vui
Nhân trung mang sắc xanh pha trắng: Người dễ gặp phải cảnh chia ly, phải sống xa gia đình
Nhân trung mang sắc đen: Người có cuộc sống khổ cực, vất vả, vận mệnh không tốt.
Nhân trung mang sắc đỏ: Người dễ nảy sinh tranh cãi và bất đồng quan điểm.

Hy vọng rằng bài viết “Nhân Trung và ý nghĩa của dáng nhân trung trong tướng số” đã mang đến bạn đọc nhiều thông tin thú vị và bổ ích. Giúp giải đáp những thắc mắc mà bạn muốn biết về tướng số nhân trung. Bài viết mang tính chất tham khảo. Đừng quên truy cập HR Insider để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!


XEM TƯỚNG NHÂN TRUNG

XEM TƯỚNG NHÂN TRUNG

Bạn đang xem XEM TƯỚNG NHÂN TRUNG tại Blog Trần Tứ Liêm. Đừng quên Chia Sẻ nếu bài viết có ích !




Chia sẽ vài viết này:

Mình thích viết Blog, tìm hiểu Tử Vi, Phong Thủy, Kiến Trúc, nghiên cứu Lịch vạn niên, đọc sách tùm lum, hay chia sẽ kiến thức.

QUẢNG CÁO

đặc sản

BẢN ĐỒ BLOG

Xem tử vi 2024

xem tử vi năm 2024

Xem nhiều nhất

Bài viết mới nhất

Bài viết theo thời gian

SƠ ĐỒ BLOG

Bài Nỗi Bật

Tin mới nhất - VnExpress RSS

Blog Bi Bon

Bách Cát Shop

Kho Hàng Giá Sỉ

Dịch Vụ Sửa Nhà

Thảo Mộc Thái Phong

Đặc Sản Shop

Shop Bi Bon

Tổng số lượt xem trang