Bài thuốc "bí truyền" chữa đau răng

Đăng bởi Trần Tứ Liêm - Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2023


Bài thuốc "bí truyền" chữa đau răng


Đau răng tuy không nguy hiểm, những rõ ràng khi phải chịu đựng cảm giác đau răng thì không dễ chịu chút nào. Bài thuốc đơn giản và hiệu nghiệm sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ cảm giác đau răng. 
Bài thuốc "bí truyền" chữa đau răng
Hướng dẫn chữa trị đau răng sâu



Không tự nhiên mà đau Đau răng thường là do các dây thần kinh ở chân răng bị sưng tấy hay nhiễm trùng. Mỗi chiếc răng đều có phần lợi (nướu)  bao xung quanh, vì một lý do nào đó vùng lợi này sưng tấy hoặc viêm nhiễm cũng khiến bạn phải chịu đựng cảm giác đau đớn.Nhưng phổ biến nhất đau răng chủ yếu do sâu răng gây nên. Sâu răng có thể xảy ra với bất cứ ai, với bất cứ đối tượng nào nếu không tuân thủ nghiêm ngặt các cách vệ sinh răng miệng hay chế độ ăn uống không khoa học.Nguyên nhân phổ biến dẫn đến đau răng:- Sâu răng- Sưng phồng hay viêm nhiễm nướu (lợi)- Do việc uống quá nhiều các loại nước giải khát có đường- Do sự phá hủy của cacbonhydrat và đường- Ăn uống không khoa học- Do viêm nhiễm răng - Do sự nứt hay vỡ răngCách điều trị đơn giản- Ngâm một nhánh tỏi trong một chén nước muối, sau đó dùng bông gòn thấm vào chỗ răng đau.- Lấy một nhánh hành sống, giã nhuyễn đặt vào trong miệng chỗ bị đau.- Lấy lá cam, sao khô tán nhuyễn rịt vào vùng răng bị đau.- Dùng lá của cây lúa mì ép lấy nước và súc miệng.
- Nhai vỏ của cây đinh hương và rịt vào chỗ răng đau, thậm chí bạn có thể dùng dầu của cây đinh hương cũng có thể cải thiện tình hình.
(Phần tin trên là do sưu tầm từ trang Tin24/7) 

Chia sẽ một kinh nghiệm của tôi khi trị đau răng do sâu răng: Trước đây tình cờ đọc được tờ tạp chí Thuốc và sức khỏe tại TV ĐHSPKT nó chỉ như sau: Lấy vò xoài tươi trắc ngậm với muối, ngày ngậm nhiều lần, sau khi lành hằn thì tới BV Nha khoa để khám lại và bịt lại các lỗ bị sâu đục răng. Bài này cũng khá hiệu ngiệm đó bạn. Nhưng từ bài thuốc này tôi phát triển thành bài thuốc trị sâu răng, đau răng hiệu quả và dễ làm hơn: 

Bài thuốc: 
   -   Bạn pha một ấm trà thật đặc, hoặc chè xanh om thật đặc
   -  Bạn lấy nước trà đặc ngậm với một ít muối
   -  Ngày ngậm nhiều lần nhé !

 Sau khi ngậm được một chút bạn sẽ thấy trong miệng nôn nôn, nhột nhột vì lúc đó chất chát trong chè và chất mặn của muối phát huy tác dụng, nước chè đặc và muối tạo thành một dung môi thẩm thấu sâu răng ra khỏi chân răng và bị chết do chất chát, mặn.

Nếu bạn thục sự bị sâu răng thì hay thử liền đi, mua trà hay chè thi mua loại ngon ngon để có đủ chất chát (tanin). Hãy chỉ cho mọi người với vì thấy họ đau răng thật tội nghiệp. Cẩn thẩn khi điều trị xong là nghiện nước trà đó nha!

Bài thuốc "bí truyền" chữa đau răng

Bài thuốc "bí truyền" chữa đau răng

Bạn đang xem Bài thuốc "bí truyền" chữa đau răng tại Blog Trần Tứ Liêm. Đừng quên Chia Sẻ nếu bài viết có ích !




Chia sẽ vài viết này:

Mình thích viết Blog, tìm hiểu Tử Vi, Phong Thủy, Kiến Trúc, nghiên cứu Lịch vạn niên, đọc sách tùm lum, hay chia sẽ kiến thức.

QUẢNG CÁO

đặc sản

BẢN ĐỒ BLOG

Xem tử vi 2024

xem tử vi năm 2024

Xem nhiều nhất

Bài viết mới nhất

Bài viết theo thời gian

SƠ ĐỒ BLOG

Bài Nỗi Bật

Tin mới nhất - VnExpress RSS

Blog Bi Bon

Bách Cát Shop

Kho Hàng Giá Sỉ

Dịch Vụ Sửa Nhà

Thảo Mộc Thái Phong

Đặc Sản Shop

Shop Bi Bon

Tổng số lượt xem trang