TUỔI QUÝ DẬU 1993 HỢP VỚI TUỔI NÀO?

Đăng bài bởi Trần Tứ Liêm


TUỔI QUÝ DẬU 1993 HỢP VỚI TUỔI NÀO?

Mời bạn tham khảo bài: NAM TUỔI 1993 LẤY VỢ HỢP TUỔI NÀO

Phần xem cho Nam giới

(nữ xem phía sau)

Cung CHẤN. 
Trực THÀNH 
Mạng KIẾM PHONG KIM (gươm vàng) 
Khắc PHÚC ĐĂNG HỎA 
Con nhà BẠCH ĐẾ (cô quạnh) 
Xương CON GÀ. 
Tướng tinh CON ĐƯỜI ƯƠI 

Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng:
Đoán xem số mạng tuổi này,
Vàng trong gươm trắng có phần giàu sang.
Gái mà sanh đặng can này,
Nam Nhâm Quý Nữ rõ ràng chẳng sanh.
Đặng sanh sáng suốt tinh thần,
Nói năng lưu loát mọi người mếm thương.
Quý dậu nhiều kẻ hiền lành,
Ít ai ở dữ gian manh bạo tàn.
Hậu vận có của mới an,
Không thì chồng vợ khó bề ở yên.
Trung niên nay đổi mai dời,
Ai mà có chí mới mong vẹn toàn.
Sanh ra đặng gái đầu lòng,
Làm ăn có khá mới mong làm giàu.
TUỔI QUÝ DẬU 1993 HỢP VỚI TUỔI NÀO?
CUỘC SỐNG: Cuộc đời tuổi Quý Dậu qua nhiều việc thăng trầm về tuổi nhỏ. Đường sự nghiệp tạo ra rất khó khăn, nên an phận thì tốt hơn, không nên có nhiều hy vọng vào những năm khác, cần an ủi phận mình về đường gia đạo thì tốt hơn. Tuổi Quý Dậu khó phát triển về tài lộc, cuộc sống cũng có phần sôi động vào tuổi nhỏ. Nhưng qua 30 tuổi trở đi thì tài lộc tạo ra dễ chịu hơn, tài lộc bắt đầu có phần thắng lợi, cuộc đời cũng sẽ bắt đầu đi lên được từ lúc đó. Tuy cuộc sống có nhiều thăng trầm, nhưng cá nhân bản thể thì sung sướng, ít khi có sự cực nhọc về thể xác, mà lại có nhiều khổ tâm về tinh thần hay lo nghĩ và phải có nhiều giai đoạn mất hẳn sự tin tưởng vào khả năng của mình. Tóm lại: Tuổi Quý Dậu không tròn vẹn nhưng điều hay đẹp trong cuộc đời, nhưng vào trung vận và hâu vận cũng có nhiều kết quả về tài lộc và hay đẹp về cuộc đời. Tuổi Quý Dậu làm có nhiều tiền nhưng cũng tiêu hao hết, vào trung vận gặp nhiều xui xẻo. Tuổi này chỉ hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 56 đến 68 là mức tối đa. Nhưng nếu ăn ở hiền hòa phúc hậu thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ. 


TÌNH DUYÊN: Về việc tình duyên theo chiêm tinh và lý số, tuổi Quý Dậu căn cứ vào số mạng thì phải dựa theo những ngày sanh và tháng sanh. Tuy nhiên về tình duyên của tuổi Quý Dậu cũng có nhiều khe khắt, cuộc sống đối với vấn đề tình duyên thật là buồn não vô cùng. Nhưng bạn hay xem theo đây, để biết vấn đề tình duyên của bạn trong cuộc đời. Nếu bạn sanh vào những tháng được kể như sau, cuộc đời bạn phải bị ba lần thay đổi về tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này, bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này, bạn sẻ hưởng được hạnh phúc lâu bền và không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch. Trên đây là những diễn tiến trong suốt cuộc đời về tình duyên của bạn căn cứ theo tháng sanh và nhứt định cuộc đời bạn như vậy.


GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Công danh lên bổng, xuống trầm suốt thời trung vận nghĩa là từ khoảng từ 20 đến 30 tuổi, nhưng qua 36 tuổi trở đi thì vấn đề công danh mới có cơ hội lên cao. Gia đạo có nhiều thay đổi hồi tiền vận, tuổi nhỏ. Trung vận cũng chưa chắc được yên, phần gia đạo có nhiều rối rắm. Hậu vận mới được yên ổn và an vui. Sự nghiệp cũng có khi lên cao, nhưng cũng có khi xuống thấp cho đến ngoài 36 tuổi mới được vững chắc. Tiền bạc ra vào bất thường, có vào nhiều và cũng có ra nhiều, nhưng vào tuổi 36 trở đi thì vấn đề tiền tài cũng tạo đuợc nhiều khả năn và dồi dào.


TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Trong việc làm ăn, hùn hạp hay hợp tác, bất cứ trong trường hợp nào cho đến suốt cuộc đời, bạn nên cần cho cho kỹ được những tuổi này, rất hạp cho việc làm ăn bà bạn sẽ thành công trong cuộc đời về tiền bạc, cũng như về công danh và sự nghiệp, đó là những tuổi: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu. Bạn làm ăn hay hùn hạp mà được những tuổi trên hợp tác thì được nhiều thắng lợi về đường tài lộc. 

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong việc chọn lựa vợ chồng cũng rất liên quan cho sự sống cuộc đời, nếu bạn chọn lựa được người hoàn toàn thì cuộc sống có thể đẩy mạnh cuộc đời bạn lên cao, tiền bạc cũng như về tình cảm dồi dào. Vì hai tuổi vợ chồng có liên quan mật thiết cho sự sống còn của cuộc đời bạn vậy. Những tuổi này rất hạp cho sự làm ăn của bạn, đó là những tuổi: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Tỵ, Tân Mùi. Bạn kết duyên với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi. Hai tuổi này rất hạp về đường tài lộc, khi ăn ở với nhau năm năm sau đó sẽ làm giàu. Tuổi Đinh Sửu và Kỷ Mão: Được may mắn về việc làm ăn, tiền của dư dả và cuộc sống có phần lên cao về hậu vận. Với tuổi Tân Tỵ và Tân Mùi: Cuộc đời đầy may mắn và thành công to trên đường sự nghiệp, tiền tài giàu sang. Những tuổi trên trừ tuổi Tân Tỵ hào con thiểu số, còn mấy tuổi khác đều đông đủ. Bạn kết duyên với những tuổi được kể sau đây thì cuộc sống chỉ có thể phát đại lên đến mức trung bình, đủ ăn, đủ mặc mà thôi, vì những tuổi này chỉ hạp về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là những tuổi: Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Thìn. Ba tuổi này chỉ hạp về đường tình duyên mà thôi. Bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống rất khe khắt, nghèo nàn, khó thoát được cảnh bần hàn, khổ sở, suốt đời không được khá, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Dần, Giáp Thân. Bạn kết hôn với những tuổi này cuộc sống không được phát triển mạnh và khó khăn trong mọi việc làm ăn. Có những năm rất xung khắc với tuổi bạn, luận việc hôn nhân không thành hay thành thì phải chịu cách xa, xa vắng khó mà ở với nhau trọn đời được, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42 tuổi. Những năm này là những năm khắc tuổi về đường tình duyên. Bạn sanh vào những tháng này cuộc đời bạn có số đào hoa, có nhiều thê thiếp hay tình yêu, hay ít ra cũng đa đoan về việc vợ con, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch, là những tháng có số đào hoa của tuổi Quý Dậu. 

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Trong cuộc đời có những tuổi rất khắc kỵ với tuổi bạn, bạn không nên làm ăn hay kết duyên, vì khi đã kết duyên thì gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa chừng, đó là những tuổi rất xung khắc và đại kỵ trong cuộc đời bạn như tuổi: Nhâm Ngọ và Canh Ngọ. Hai tuổi này rất xung khắc và đại kỵ không nên hợp tác làm ăn, hay kết duyên có hại. Trong việc làm ăn, gặp tuổi kỵ phải nên xa lánh, nhứt là về tiền bạc không nên tin cậy giao phó. Gặp tuổi kỵ trong gia đình phải cúng sao hằng năm. Gặp tuổi kỵ trong vấn đề tình duyên phải cúng sao hạn và kỵ làm lễ hôn nhơn, ra mắt thân tộc.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Quý Dậu trong cuộc đời, có những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi 25, 31, 34, 38 và 40 tuổi. Những năm này làm ăn gặp nhiều trở ngại, công danh, sự nghiệp đều trở lực không thành công được điều gì. Nên đề phòng vào những năm ở vào sốt tuổi này gặp tai nạn hay có đau bịnh.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: Trong việc làm ăn, giao dịch về tiền bạc hay tạo cho mình một cuộc sống, bạn cần nên xuất hành vào những này giờ này trong suốt cuộc đời thì sẽ gặp được nhiều thắng lợi về tiền bạc, tình cảm cũng như về mọi dự tính, tuổi Quý Dậu thân xuất hành vào những giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn. Bạn cứ xuất hành đúng như trên thì mọi việc được nhiều tốt đẹp. Không sợ mang lấy thất bại, đau buồn.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 24 đến 26 tuổi: Vào tuổi 24, cuộc sống có phần phát triển về tài lộc, vào những tháng 6 và tháng 8 sẽ có hoạch tài thâu lượm được nhiều kết quả về nghề nghiệp, tháng 12 hơi khó khăn một chút. Vào tuổi 25, được khá tốt, tuổi này vào những tháng đầu năm thì tốt, làm ăn thâu lượm được kết quả, nhưng trong gia đạo bất an. Những tháng cuối năm vẫn bình thường. Tuổi 26 không được tốt vào những tháng Giêng và hai, nhưng những tháng khác được tốt, từ tháng 8 trở đi làm ăn khá, tài lộc dồi dào, gia đình êm ấm. Từ 27 đến 31 tuổi: Vào tuổi 27, trọn năm hoàn toàn phát đạt. Vào tuổi 28, hay đẹp về đường công danh lẫn tài lộc, những tháng năm và 6 đại kỵ đi xa, giao dịch tiền bạc sẽ mất. Năm 29 tuổi, toàn năm chỉ vào mức độ trung bình, việc làm ăn không được khá lắm, tuy nhiên về phần tài lộc và tình cảm được yên, không hao tốn và cũng không thâu nhiều lợi. Năm 30 và 31 tuổi, những tháng đầu năm của tuổi 30 có đại nạn, nên cẩn thận đề phòng trong sự giao thương và xuất hành vào những tháng đầu năm. Vào tuổi 31, toàn năm bình thường, mọi việc đều ở trong tình trạng bình thường mà thôi. Từ 32 đến 40 tuổi: Năm 32 tuổi khá hay đẹp, những tháng cuối năm có thành công to, nên giao dịch, giao thương sẽ có nhiều lợi. Năm 33 tuổi, có thể làm ăn cũng được khá tiến triển. Nhưng nên tránh vào những tháng 6 và 7, nên cẩn thận trong việc giao du nghề nghiệp. Năm 34 và 35, được toàn vẹn, sự làm ăn chỉ vào mức độ trung bình mà thôi, hai năm này bạn có thể tăng thêm sự phát triển nghề nghiệp thì tốt. Năm 35 tuổi có kỵ vào tháng 9, không nên xuất hành đi xa hay có đau bịnh bất ngờ. Năm 36 và 37 tuổi, hai năm này có suy sụp đôi chút về vấn đề tài lộc hay tình cảm có thể phát triển khả năng nghề nghiệp. Nhưng nên đề phòng việc tiền bạc, coi chừng hao tài tốn của. Năm 38 và 39, tinh thần bị giao động mạnh, gia đạo không có được yên ổn như mọi năm, nên cẩn thận vào năm 38 tuổi, trong gia đạo có người bị đại nạn. 39 tuổi yên ổn hoàn toàn. Năm 40 tuổi, khá yên tĩnh về tâm trí cũng như về tài lộc lẫn tình cảm gia đình. Từ 41 đến 45 tuổi: Tuổi 41 thường hay đau bịnh có xung khắc và đại hạn vào tháng 10, đề phòng tháng này có đại tang. Năm 42 và 43 không xảy ra việc gì quan trọng, trừ việc gia đình. Năm 42 tuổi có hao tài đôi chút. Năm 44 và 45, khó khăn về tiền bạc, không nên đi xa hay phát triển làm ăn vào hai năm này, sẽ bị thất bại mà không thâu lượm được nhiều kết quả mình mong muốn. Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này không có nhiều may mắn về nghề nghiệp, công danh, có thể làm ăn vào mức bình thường, không nên đi xa hay giao dịch tiền bạc sẽ bị mất trong những năm này, gia đạo bất an.


TUỔI QUÝ DẬU 1993 HỢP VỚI TUỔI NÀO?

Phần xem cho Nam Nữ


SANH NĂM 1993 TUỔI QUÝ DẬU - NỮ MẠNG
Cung CHẤN 
Mạng KIẾM PHONG KIM (gươm gà) 
Xương CON GÀ. 
Tướng tinh CON ĐƯỜI ƯƠI

Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng: 
Đoán xem số mạng tuổi này, 
Vàng trong gươm trắng có phần giàu sang. 
Gái mà sanh đặng can này, 
Nam Nhâm Quý Nữ rõ ràng chẳng sanh. 
Đặng sanh sáng suốt tinh thần, 
Nói năng lưu loát mọi người mếm thương. 
Quý dậu nhiều kẻ hiền lành, 
Ít ai ở dữ gian manh bạo tàn. 
Hậu vận có của mới an, 
Không thì chồng vợ khó bề ở yên. 
Trung niên nay đổi mai dời, 
Ai mà có chí mới mong vẹn toàn. 
Sanh ra đặng gái đầu lòng, 
Làm ăn có khá mới mong làm giàu. 

CUỘC SỐNG: Tuổi Quý Dậu cuộc đời có nhiều hay đẹp về vấn đề tài lộc và cuộc đời, tiền vận có nhiều lao đao về duyên số, tiền tài, trung vận cũng có lắm đau buồn về gia đình và bản thân. Nhưng vào hậu vận thì giàu sang, hưởng được tất cả những sự sung sướng trong cuộc đời. Tóm lại: Về cuộc đời, tuổi Quý Dậu tiền vận và trung vận không được tốt, nhưng vào hậu vận thì an nhàn sung sướng, sống trong sang giàu phú quý. Tuổi Quý Dậu tiền vận và trung vận có nhiều đau khổ lo âu, vào hậu vận mới an nhàn sung sướng, số hưởng thọ trung bình từ 60 đến 76 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm ăn có hiền đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ. TÌNH DUYÊN: V ề vấn đề tuổi Quý Dậu, có chia làm ba trường hợp như sau: Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 1, 7 và 8 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn phải hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 6, 9 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chỉ một vợ một chồng mà thôi, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 10 và 12 Âm lịch. Trên đây là diễn tiến về tình duyên và hạnh phúc, bạn nên nhớ lại tháng sanh, để biết cuộc đời với hạnh phúc và tình duyên của bạn. 

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Công danh lên bổng xuống trầm, số không hưởng được sự tuyệt đối của vấn đề danh vọng. Phần gia đạo có nhiều tốt đẹp và đầy đủ, trong tiền vận và trung vận có hơi bê bối đôi chút, nhưng về toàn diện thì khá tốt đẹp. Sự nghiệp cũng có nhiều tốt đẹp vào khoảng tuổi 36 trở đi và có thể hoàn thành vào tuổi 40. Tiền bạc đầy triển vọng tốt đẹp, nhiều may mắn tạo nên cơ hội cho vần đề tiền bạc và có thể được dồi dào vào khoảng tuổi 40 trở đi. 

TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn hay giao dịch về tiền bạc của bạn, đó là các tuổi thuận về tài lộc như: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu. Những tuổi trên đây rất hạp cho sự làm ăn của bạn nên cộng tác, hợp tác giao dịch tiền bạc sẽ có nhiều tốt đẹp như ý muốn. 

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong việc lựa chọn lương duyên, hay kết hôn với những tuổi nầy thì sẽ sống được cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Kỵ và Tân Mùi. Kết hôn với những tuổi nầy thì có thể sẽ được giàu sang, vì rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và luôn cả đường tài lộc. Nếu kết duyên với những tuổi sau đây, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Thìn. Vì những tuổi trên đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được nột cuộc sống trung bình mà thôi. Nếu kết hôn với những tuổi nầy thì đời bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn, làm ăn không được phát đạt, mà trái lại có khi cuộc sống của bạn sẽ trở nên bần hàn khổ sở, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Dần. Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo nàn, khổ cực trong suốt cuộc đời. Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 25, 26, 32, 37, 38 và 44 tuổi. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch. 

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Nếu làm ăn hay kết hôn nên kỵ những tuổi nầy, vì những tuổi nầy là những tuổi đại kỵ, nếu kết duyên hay làm ăn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Ngọ và Canh Ngọ. Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình, thân tộc. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình, thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn. 

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Quý Dậu có những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 28, 32, 38 và 42 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng tai nạn hay bịnh tật, có hao tài tốn của. 

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: Tuổi Quý Dậu xuất hành vào những ngày lẽ, giờ lẽ, tháng lẽ thì hạp nhứt trong bất cứ việc gì có liên quan đến sự sống và cuộc đời, không sợ bị thất bại. 

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 18 đến 22 tuổi: Năm 18 tuổi, sẽ có thành công lớn về vấn đề công danh như: Thi đậu, được bầu vào một tổ chức quan trọng hoặc xin được một chỗ làm tốt. Năm 19 tuổi, có một thất bại, như về vấn đề tình cảm. Năm 20 tuổi, hãy đề phòng những người đàn ông lớn tuổi hơn lợi dụng tình cảm để quyến rũ. Năm 21 tuổi, có hoạnh tài vào tháng 6 và 8, kỵ đi xa. Năm 22 tuổi kỵ mùa hè, kỵ lửa. Coi chừng bị phản bội. T ừ 23 đến 27 tuổi: Tình yêu đẹp và chân thành đến với bạn rất chậm, vì sau bao mối tình thoáng qua. Mãi đến năm 23 tuổi bạn mới gặp được một mối tình lớn. Bạn sẽ lập gia đình vào năm 24 hoặc 25 tuổi. Trong hai năm nầy tình cảm rất vượng, nhưng tiền bạc chỉ ở vào mức trung bình. Năm 26 tuổi bạn sẽ được dự một cuộc du lịch bất ngờ đầy lý thú. Năm 27 tuổi, năm thành công trọn vẹn về tình cảm, hạnh phúc cũng như tài lộc. T ừ 28 đến 30 tuổi: Đây là những năm đẹp nhất trong đời bạn và của tuổi bạn. Trong suốt ba năm liền bạn thành công liên miên trên mọi phương diện. Hạnh phúc đến với bạn một cách tuyệt vời. Bạn nên lợi dụng những năm nầy mà xây dựng tương lai và cuộc đời sẽ chắc chắn được thành công như ý muốn. T ừ 30 đến 35 tuổi: Năm 30 tuổi, không được nhiều may mắn lắm về tình duyên. Năm 31 và 32 tuổi, khoảng thời gian nầy việc làm ăn có nhiều trở ngại, không hoàn toàn tạo được nhiều cơ hội cho công danh và sự nghiệp, hai năm nầy ít gặp được những sự may mắn, nhưng sẽ có hoạnh tài vào năm 32 tuổi. Những tháng khác, việc làm ăn ít có kết quả tốt. Năm 33 và 34 tuổi, hai năm nầy có gặp sự cay đắng về cuộc đời, về vấn đề tình duyên nhiều rối rắm, tiền bạc có gặp sự khó khăn. Năm 35 tuổi, tháng 4 kỵ đi xa, tháng 8 phát tài, tháng 9 và 10 đại lợi. T ừ 36 đến 40 tuổi: Khoảng thời gian nầy, cuộc sống nhiều tốt đẹp và cuộc sống có phần tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, khoảng thời gian nầy việc làm ăn có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp và tiền tài, năm 38 tuổi, cẩn thận việc đi xa hay giao dịch về tiền bạc, những năm khác trung bình. Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, năm nầy khá tốt cho việc buôn bán, giao thương hay giao dịch về tiền bạc, có thắng lợi về vấn đề nầy. Năm 42 và 43 tuổi, hai năm nầy việc làm ăn không mấy được phát triển chỉ ở vào mức trung bình mà thôi. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm nầy có nhiều hy vọng tốt đẹp về phần gia đạo, tiền bạc bình thường, việc làm ăn không được khả quan lắm. T ừ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian nầy bổn mạng có phần suy yếu, không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc hay làm ăn lớn có hại cho cuộc sống gia đình. T ừ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 và 52 tuổi, hai năm nầy có tin về con, cháu hay có sự vui mừng về gia đạo, việc làm ăn bình thường. Năm 53 và 54 tuổi, hai năm nầy nên giao dịch về tiền bạc và cuộc sống, cuộc đời nhiều hy vọng thành công về tiền bạc. Năm 55 tuổi, năm nầy bình thường. T ừ 56 đến 60 tuổi: Thời gian nầy bạn có số tài lộc, gia đình, con cái yên vui, những năm nầy bạn hưởng được tất cả những sung sướng của cuộc đời, nên cẩn thận về việc giao dịch làm ăn hay sự phát triển về tài lộc.

Blog Trần Tứ Liêm sưu tầm
MỜI BẠN XEM CÁC BÀI VIẾT VỀ TUỔI QUÝ DẬU 1993
Tìm ở google:
  • tuoi dau 1993
  • tuoi quy dau 1993
  • xem boi tuoi quy dau 1993
  • xem boi tuoi dau 1993
  • sinh nam 1993 mang gi
  • tu vi tuoi quy dau 1993
  • xem tu vi tuoi quy dau 1993
  • Tuoi 1993
  • tu vi quy dau 1993
  • xem tu vi tuoi dau 1993

TUỔI QUÝ DẬU 1993 HỢP VỚI TUỔI NÀO?

TUỔI QUÝ DẬU 1993 HỢP VỚI TUỔI NÀO?

Bạn đang xem TUỔI QUÝ DẬU 1993 HỢP VỚI TUỔI NÀO? tại Blog Trần Tứ Liêm Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ nếu bài viết có ích !




Hãy like hoặc chia sẽ

Mình thích viết Blog, tìm hiểu Tử Vi, Phong Thủy, Kiến Trúc, nghiên cứu Lịch vạn niên, đọc sách tùm lum, hay chia sẽ kiến thức.

QUẢNG CÁO

đặc sản

BẢN ĐỒ BLOG

Xem tử vi 2024

xem tử vi năm 2024

Xem nhiều nhất

Bài viết mới nhất

Bài viết theo thời gian

SƠ ĐỒ BLOG

Bài Nỗi Bật

Tin mới nhất - VnExpress RSS

Blog Bi Bon

Bách Cát Shop

Kho Hàng Giá Sỉ

Dịch Vụ Sửa Nhà

Thảo Mộc Thái Phong

Đặc Sản Shop

Shop Bi Bon

Tổng số lượt xem trang