CÁCH TRỊ MỤN CÓC HẾT, ĐƠN GIẢN

Đăng bởi Trần Tứ Liêm - Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2023


Mụn cóc hay mụt cóc là một khối u sần sùi, trắng, nhỏ, thường mọc trên da bàn tay hay bàn chân, trông giống một chùm su lơ nhỏ. Mụn cóc rất phổ biến, do siêu vi trùng, thông thường nhất là loại Virus papilloma ở người (HPV), gây ra. Mụn cóc dễ lây, có thể mọc tràn lan, và thường tan biến sau vài tuần hay vài năm.
cách trị mụt cóc lành
Mụn cóc

Cách điều trị mụn cóc như thế nào?


Hiện tại có rất nhiều phương pháp trị mụt cóc, nếu bạn gõ trên Google từ khá "Cách trị mụt cóc" , còn tên gọi khác là: "Cách trị mụn cócthì có thể nói có hàng trăm cách chữa. Song khi đọc các phương pháp đó có một điểm chung trị được mụt cóc:

Gần như là mọi phương pháp trị mụt cóc đều sử dụng các loại vật chất có tính NÓNG (còn gọi là tính ấm). Tính nóng ở đây không phải là nóng nhiệt độ mà là tính nóng theo y học.

Phương pháp mình giới thiệu ở đây cũng dựa trên nguyên lý như vậy, và đã trị được cho mình và rất nhiều người.

Cách trị như sau:

Dùng củ gừng già, cắt từ 5 đến mười lát, lấy mỗi lát gừng đó chà lên mụt cóc. Mục đích của việc chà này là để nước gừng có tính nóng ngấm vào trong mụt cóc. Ngày chà từ 4-5 lần, nhiều lần càng tốt, nhưng đừng để phỏng tay, đặc biệt trước lúc đi ngủ nên chà nhiều một chút.

Củ gừng sử dụng trị mụt cóc

Tùy theo từng người, có người chà được một ngày thì mất, có người chà được một tuần thì mất, có người chà thì càng thấy mụt nhảy thêm nhưng chà thêm vài ngày thì mất hẳn.


Nguồn gốc bài thuốc trị mụt cóc này do đâu mà có?


Ngày trước mình củng bị một cái mụt cóc ở khỷ tay phải lớn, và những mụt nhỏ do nó sinh ra. Tìm tìm các chữa nhưng không được, tình cờ đọc được một tờ tạp chí "Cây thuốc và sức khỏe" tại thư viện trường ĐHSPKT TPHCM, do một lương y chia sẽ. Về làm theo hướng dẫn thì sau một ngày các mụn nhỏ hết hẳn, cái mụn to thì sau một tuần hết hẳn. Ưu điểm của phương pháp này là khu mụn cóc chết đi thì chẳng để lại một chút sẹo nào cả, da trở lại bình thường.

Cũng dùng phương pháp này trị cho mấy đứa bạn đều khỏi hết! Có một trường hợp bạn mình bị mụt cóc ở hai cánh tay rất nhiều, nhìn tay rất sợ, mình chỉ cho nhưng trị sau một tuần củng không khỏi mà còn bị to ra, nó tưởng là mình "Xạo" nên rất tức. Nhưng vẫn nói với nó cố chà thêm vày ngày nữa, cuối cùng chà thêm vài ngày nữa cũng không thấy hết, thế là bỏ luôn. Hai ngày sau chẳng thấy mụt cóc đâu nữa, nó mừng quá trời! hi hi! còn mình thị bị "nén đá" oan trước đó!

Nguyên lý mình cảm nhận là vậy chúc các bạn bị mụn cóc sớm điều trị thành công!

Video hướng dẫn chữa mụt cóc


Lời kết


Mình đã điều trị cho mình lành và một số bạn bè, có ai chữa lành thì quay lại Blog TTL comment góp ý nhé!


Trân trọng! Blog Trần Tứ Liêm

CÁCH TRỊ MỤN CÓC HẾT, ĐƠN GIẢN

CÁCH TRỊ MỤN CÓC HẾT, ĐƠN GIẢN

Bạn đang xem CÁCH TRỊ MỤN CÓC HẾT, ĐƠN GIẢN tại Blog Trần Tứ Liêm Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ nếu bài viết có ích !




Hãy like hoặc chia sẽ

Mình thích viết Blog, tìm hiểu Tử Vi, Phong Thủy, Kiến Trúc, nghiên cứu Lịch vạn niên, đọc sách tùm lum, hay chia sẽ kiến thức.

QUẢNG CÁO

đặc sản

BẢN ĐỒ BLOG

Xem tử vi 2024

xem tử vi năm 2024

Xem nhiều nhất

Bài viết mới nhất

Bài viết theo thời gian

SƠ ĐỒ BLOG

Bài Nỗi Bật

Tin mới nhất - VnExpress RSS

Blog Bi Bon

Bách Cát Shop

Kho Hàng Giá Sỉ

Dịch Vụ Sửa Nhà

Thảo Mộc Thái Phong

Đặc Sản Shop

Shop Bi Bon

Tổng số lượt xem trang